i-Synes.com

ตะกร้า 0

บทความ

  1. ค่า Lux (Lx) เหมาะกับ ร้านอาหาร สำนักงาน บ้าน

    ค่า Lux (Lx) เหมาะกับ ร้านอาหาร สำนักงาน บ้าน

    พื้นที่เตรียมวัตถุดิบ ปรุง ประกอบอาหาร ต้องมีแสงสว่าง> 300 Lux ที่จำหน่ายอาหาร หรือบุฟเฟต์ ต้องมีแสงสว่าง> 215 ลักซ์ ที่ล้าง&เก็บภาชนะ ต้องมีแสงสว่าง> 300 Lx ห้องแช่เย็น&ห้องเก็บอาหารแห้ง มีแสงสว่าง> 100 ลักซ์ ห้องส้วม ต้องมีแสงสว่างไม่น้อยกว่า 100 lux..


     

    อ่านต่อ
  2. แข่งขันทักษะวิชาชีพ ทักษะพื้นฐาน ระดับชาติ ปี 2565

    แข่งขันทักษะวิชาชีพ ทักษะพื้นฐาน ระดับชาติ ปี 2565

    ปีนี้ 2565 สถาบันอาชีวศึกษาจังหวัดน่าน หรือวิทยาลัยเทคนิคน่าน และสถาบันอาชีวศึกษาแพร่ ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงานการประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย (อวท.) การแข่งขันทักษะวิชาชีพ ทักษะพื้นฐาน และทักษะวิชาชีพ หลักสูตรระยะสั้น...


     

    อ่านต่อ
  3. ผ่าตัดกระดูกสันหลัง ผ่าน กล้องไมโครสโคป

    ผ่าตัดกระดูกสันหลัง ผ่าน กล้องไมโครสโคป

    ผ่าตัดผ่านกล้องจุลทรรศน์ (Microscopic) ด้วย ที่มีกำลังขยายมากกว่าปกติ 20–100 เท่า ทำให้ศัลยแพทย์มองเห็นรายละเอียด เส้นประสาท และพยาธิสภาพที่ต้องการแก้ไขได้ชัดเจน ป้องกันเส้นประสาทบาดเจ็บขณะผ่าตัด ช่วยให้สามารถผ่าตัดในจุดที่ต้องการได้อย่างมี..


     

    อ่านต่อ
  4. ค้นพบวิธีรักษา โควิดทุกสายพันธุ์

    ค้นพบวิธีรักษา โควิดทุกสายพันธุ์

    ทีมที่ศึกษาได้ตรวจสอบพบว่ามีชิ้นส่วนของแอนติบอดีที่เรียกว่า VHAb6 นั้นสามารถจับจุดอ่อนนี้และสามารถขจัดไวรัสได้ นักวิจัยระบุว่า ชิ้นส่วนของแอนติบอดี VHAb6 มีความสามารถในการยับยั้งโควิด-19 ทุกสายพันธุ์ที่สำคัญได้ทั้งหมด สามารถต่อต้านสายพันธุ์ทั้งหมดได้อย่าง....


     

    อ่านต่อ
  5. โคมไฟอัจฉริยะ เพื่อสุขภาพสายตา

    โคมไฟอัจฉริยะ เพื่อสุขภาพสายตา

    โคมไฟอัจฉริยะ เพื่อสุขภาพสายตา พัฒนาเพิ่มคุณสมบัติในการเลียนแบบแสงธรรมชาติที่ใช้งานได้ในรูปแบบต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับกิจกรรมที่เราทำ ด้วยการใช้อัลกอรึทึมในการติดตามแสง โดยมีหลอด LED โทนส้ม 3 ดวง และ โทนฟ้า 3 ดวง โคมไฟอัจฉริยะ สามารถปรับอุณหภูมิสีและ...


     

    อ่านต่อ
  6. ปลูกต้นไม้ ขวดแก้ว สไตล์นิมิมอล

    ปลูกต้นไม้ ขวดแก้ว สไตล์นิมิมอล

    “สวนขวดแก้ว” เป็นการสร้าง ย่อส่วน หรือจำลองธรรมชาติ ระบบนิเวศน์ให้เหมือนธรรมชาติมากที่สุด สามารถพึ่งพากันเองได้ภายในระบบ ปัจจุบันเป็นที่นิยมในหมู่ของคนวัยทำงาน หนุ่มสาวที่ต้องใช้ชีวิตในเมือง อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม หรือหอพัก ซึ่งมีพื้นที่จำกัดทำให้ห่าง...


     

    อ่านต่อ
  7. “ดูใบเฟิร์นเพลินทุกขบวน ...บีทีเอส”

    “ดูใบเฟิร์นเพลินทุกขบวน ...บีทีเอส”

    เปิดแคมเปญล่าสุด “ดูใบเฟิร์นเพลินทุกขบวน” นำภาพใบเฟิร์นจากภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดมาตกแต่งขบวนรถไฟฟ้า และยังมีโปสเตอร์โฆษณาภายในขบวน สายสุขุมวิท (สีเขียวอ่อน) และสายสีลม (สีเขียวเข้ม) โดยสแกน QR Code ภายในรถไฟฟ้าเพื่อเข้าชมความบันเทิง...


     

    อ่านต่อ
  8. ตรวจวัด โควิด-19 ทางลมหายใจ

    ตรวจวัด โควิด-19 ทางลมหายใจ

    ตรวจจวัดหาผู้ติดเชื้อโควิด ผ่านลมหายใจของผู้ติดเชื้อทันที ได้แบบ Real-time ซึ่งช่วยคัดแยกผู้ติดเชื้อโควิด-19 ขึ้นไปอย่างก้าวกระโดด ทั้งในด้านความไวความละเอียดในการตรวจวัด เชื้อโควิด-19  นั่นหมายความว่าเราสามารถตรวจหาไวรัสได้ ผ่านลมหายใจของผู้ติดเชื้อทันที...


     

    อ่านต่อ
  9. เครื่องสแกนบาร์โค้ด รุ่นไหนดี ?

    เครื่องสแกนบาร์โค้ด รุ่นไหนดี ?

    เครื่องสแกนบาร์โค้ด รุ่นไหนที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ร้านค้าปลีกและโรงงานต่าง ๆ สะดวกในการเช็คยอดขายและส่งข้อมูลตัดสต็อกสินค้าโดยอัตโนมัติเพียงแค่สแกนบาร์โค้ด ทำให้เครื่องยิงบาร์โค้ด เป็นที่นิยมในร้านสะดวกซื้อทั่วไป ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ขนส่ง...


     

    อ่านต่อ
  10. เครื่องตรวจโลหะแบบมือถือ

    เครื่องตรวจโลหะแบบมือถือ

    เครื่องตรวจโลหะแบบมือถือ นอกจากใช้ในสนามบิน สนามกีฬา ศาล ห้องขัง หรือสถานบันเทิงอื่นๆ เป็นต้น สามารถตรวจจับได้ทั้งอาวุธมีดมีคมหรือวัตถุโลหะอื่นๆ ที่ซ่อนอยู่ในกระเป๋า จะแจ้งเตือนด้วยหลอดไฟ LED พร้อมสัญญาณเสียง เพื่อการรักษาความปลอดภัยแล้ว ยังมีการ...


     

    อ่านต่อ

รายการ 21-30 ของ 43

แสดง ต่อหน้า